top of page
  • Toays

TẢN MẠN VÀI NÉT FAIFO HỘI AN

Updated: Aug 5, 2019

Trước khi đến với Faifo Café mình không hề biết nó có lầu 2 yên bình đến thế, vẫn cứ ngỡ chỉ có lầu 3 (trước đó tưởng nó là lầu 2) là một ban công rộng rãi với cái view thần thánh và ai ai cũng muốn sống ảo lấy một vài bức ảnh để đời.

Mặc dù đến Hội An lần 3, nhưng là lần đầu ghé vào đây. Sau khi order, mình lên thẳng lầu 3, lúc đi qua lầu 2 hơi ngạc nhiên vì sự tồn tại của nó. Đảo mắt một lượt thấy không gian xưa cũ yên bình, mọi người ngồi nói chuyện khe khẽ, mình thấy thích mê luôn. Vậy mà lầu 3 lại khác, hơi nháo nhác và bất tiện, không phủ nhận là lúc mình đứng chụp được vài bức hình cũng thấy gây phiền phức ghê gớm cho những người chỉ muốn ngồi uống vài ngụm cà phê. Nghĩ vậy nên mình không tiếc chụp hình nữa, xuống lầu 2 ngồi uống cho trọn cốc nâu đá. Lầu 3 ồn ào bao nhiêu thì lầu 2 yên tĩnh bấy nhiêu, không phải vì lầu 2 vắng khách, mà vì thái độ ở hai nơi khác hẳn nhau. Mình còn không cả muốn đứng dậy chụp hình linh tinh nữa, chỉ muốn ngồi mãi chill chill, rồi lặng lẽ quay lại một đoạn clip toàn cảnh lầu 2 up lên Story hôm đó thôi.

À, cà phê! Mình ít khi say cà phê lắm, vậy mà hôm đó lại say nâu đá mới ghê! Có thể là do hôm đó nắng gay gắt quá, đi nhiều khiến mình mất sức nên uống cà phê lúc đó thành phê luôn; hoặc cũng có thể do cà phê ở đây thực sự “chất” đấy ạ! Cơ mà mùi vị ngon nhe! Mọi người nên thử cà phê Quảng một lần khi đến Hội An, không nhất thiết là ở Faifo, ở bất cứ đâu, lề đường hoặc một quán bất kì. Giống như là ăn Cao Lầu ấy, rất nên thử, bất kể là ở đâu đó loanh quanh phố cổ thì nó vẫn có cái vị chung, rất Hội, rất Quảng Nam, rất khó nói…

Ừm, vậy nhe, nếu đến Hội An và vào Faifo café, thì lên lầu 2!


Xem ảnh mình chụp ở FaiFo bên dưới nhe:





26 views0 comments
bottom of page